Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2008

Đòan "Xiên Vịt" - Tin mới nhất!!! - Trần Kiến Quốc





...

Đòan "Xiên Vịt" 2

9g, Khắc Việt báo về:
- Đòan 2 đang ở NTLS Trường Sơn. Anh em đang đi kiếm mộ Mạnh Minh k6.
- Tìm đến khu Hà Nội, quận Đống Đa có mấy anh em Nam Đồng nằm cạnh nhau đấy.
- Vâng, đang tìm, đông lắm.
10g, chuông điện thọai réo vang:
- Thấy rồi, anh ạ. Đang thắp hương cho Minh và đồng đội.
- Thắp hộ anh em Trỗi nhé!
Vậy là chiều nay đòan 2 về Huế. Ngày mai còn ở Huế nên sẽ giao lưu với đòan 1.

3 nhận xét:

  1. Nặc danh nói...
    Cảm ơn Khắc Việt và anh em trong đoàn!
    Cảm ơn a. Kiến Quốc! Xin trích đăng lại bài viết.
    nvtk6

    11:10:00 ICT Chủ nhật, ngày 29 tháng sáu năm 2008

    Trả lờiXóa
  2. 3 nhận xét:

    Đỗ Nghĩa nói...
    K.V đã làm được những việc có ý nghĩa. Chắc là các cháu đi với bạn cũng vui lòng. Cám ơn bạn có thông tin kịp thời và bổ ích.
    Ctrưởng còn nhớ chỗ mấy cậu em lấy trộm vải mùng để pha café thì nhớ chụp hình nhé.
    18:10 Ngày 29 tháng 6 năm 2008

    Nặc danh nói...
    Cảm ơn KV. K7 mình còn nhiều bạn chưa về, có lẽ sắp tìm thấy Y Hòa rồi, mong các bạn tiếp tục. Mình đừng nghĩ là "nghĩa cử", đó là "trách nhiệm", đến lúc chúng mình già là không còn ai đi tìm Y hòa nữa đâu
    18:58 Ngày 29 tháng 6 năm 2008

    Nặc danh nói...
    Mạnh Minh và tôi đã từng chơi với nhau rất thân, cùng ở chung B3 hồi lớp 5, rồi từ lớp 6 cùng sang B2. Hồi đó tụi tôi gọi là Minh "đần" ko phải là đần mà vì có lần điểm danh trung đội, khi kêu đến tên, mặt nó đần ra mấy phút mới hô "có". Sau nó mới khai vì lúc đó đang mắc ị quá nên "phân tâm" chẳng nghe thấy gì! Bởi vậy mới có câu : "Đần đần mắc ỉa đẹp thủ đô" là nói về nó. Chắc các bạn K6 đều còn nhớ.
    Vậy mà bây giờ nhìn mộ của Minh...tôi ko biết nói thế nào. 19 tuổi. Chỉ bằng tuổi bọn con chúng mình bậy giờ. Nấm mộ đó có thể đã là của tôi hay của bất cứ ai trong AE mình nếu như ko phải là của Minh.
    Cám ơn Khắc Việt.

    HMK6
    20:45 Ngày 29 tháng 6 năm 2008


    Sunday 29 June 2008 - 09:58PM (ICT) Remove Comment

    Trả lờiXóa
  3. 2 nhận xét:

    Phú Hòa nói...
    Cám ơn K.V. Mình biết Mạnh Minh từ hồi nó còn nhỏ vì nhiều lý do. Mạnh Quang ( anh trai của Mạnh Minh ) là bạn học cùng lớp ở trường Trung Liệt và sau đó cùng K4 trường Trỗi. Hai gia đình đều là dân của " Quân khu Nam Đồng ". Ông già bọn mình cùng làm việc ở một cơ quan.

    Nhìn vào bia đá trên mộ Mạnh Minh thì mình muốn cải chính mọt điều là Mạnh Minh ở nhà A2 chứ không phải là D2.

    13:23 Ngày 30 tháng 6 năm 2008


    AK7 nói...
    XIN CẢM ƠN BẠN,KV!

    13:43 Ngày 30 tháng 6 năm 2008

    Trả lờiXóa