Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

Thắp hương các Liệt Sỹ K5 ở Hà Nội...

Kỷ niệm 72 năm ngày Thương Binh, Liệt Sỹ 27/07/2019

Thắp hương các Liệt Sỹ K5 ở Hà Nội...

Ngô Thế Vinh‎ K5
Nhân dịp kỷ niệm ngày Thương Binh Liệt Sỹ 27/07/2019, hôm nay ngày 23/07/2019, Bạn Trỗi K5 đã đến thăm gia đình và thắp hương các Liệt Sỹ K5 ở Hà Nội, để tri ân, tưởng nhớ đến những người bạn đã anh dũng hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước vì Dân Tộc, vì Đất Nước.

Liệt Sỹ Nguyễn Lâm hy sinh ngày 05/09/1972, tại Thành Cổ Quảng Trị. Thân Mẫu LS Nguyễn Lâm là Cụ Trần Thị Thái, năm nay đã 94 tuổi, tuy tuổi cao sức yếu nhưng Cụ còn tỉnh táo, đi lại được trong nhà, vẫn nhớ những câu chuyện, những kỷ niệm về Nguyễn Lâm hồi còn nhỏ. Tiếp anh em K5 còn có anh Nguyễn Lương Sơn K2, anh trai LS Nguyễn Lâm. Anh Lương Sơn bị tai biến từ mấy năm trước, năm nay sức khỏe anh có giảm sút hơn. Kính chúc Cụ Trần Thị Thái luôn luôn mạnh khỏe, sống lâu cùng con cháu. Chúc anh Lương Sơn mau hồi phục sức khỏe.











Liệt sỹ Vũ Kiên Cường hy sinh ngày 28/08/1972 tại Thành Cổ Quảng Trị. Thân Mẫu LS Vũ Kiên Cường là Cụ Lê Thị Kim Liên, năm nay đã 92 tuổi. Tuy tuổi cao nhưng Cụ Liên vẫn khỏe mạnh, rất tính táo, nhớ rất nhiều chuyện... Cùng tiếp anh em K5 có Vũ Kiên Dũng em trai LS Vũ Kiên Cường, là người cùng các em các cháu trực tiếp chăm sóc Cụ Liên. Kính chúc Cụ Lê Thị Kim Liên luôn luôn mạnh khỏe, sống lâu cùng con cháu.







Liệt Sỹ Trịnh Thúc Doanh hy sinh ngày 16/09/1972 tại Thành Cổ Quảng Trị. Cụ Nguyễn Thị Lê Mai, Thân Mẫu Liệt Sỹ Trịnh Thúc Doanh, năm nay đã 91 tuổi, vốn bị bệnh khớp, đi lại khó khăn, mấy năm trước bị ngã gẫy chỏm xương đùi, không đi lại được, hiện giờ tuy sức khỏe có khá hơn nhưng trí nhớ giảm sút, không nói chuyện được... Cụ Mai cũng không có chỉ định mổ thay khớp vì Cụ còn bị bệnh tiểu đường, bệnh cao huyết áp, tuổi lại cao nên hiện nay vẫn điều trị tại nhà. Kính chúc Cụ an tâm điều trị, mau khỏe, chóng lành bệnh.





Kỷ niệm ngày Thương Binh Liệt Sỹ, chúng ta luôn luôn ghi nhớ công lao to lớn của các các Liệt Sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Dân Tộc, Đất nước trong đó có các Liệt Sỹ trường TSQ Nguyễn Văn Trỗi và các Liệt Sỹ Khóa 5 của Trường.


Nguồn: Blog TintucBanTroik5 - THỨ BA, 23 THÁNG 7, 2019

0 nhận xét:

Đăng nhận xét