Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020

Giỗ LS Nguyễn Văn Ngọc (19/8 ÂL)

Giỗ LS Nguyễn Văn Ngọc
(19/8 ÂL)

Lâm Nguyễn
HÔM NAY LÀ A NGUYỄN VĂN NGỌC HY SINH GIA ĐÌNH LÀM MÂM CƠM ĐỂ TƯỞNG NHỚ MONG A HÃY PHÙ HỘ GIA ĐÌNH VÀ TẤT CẢ BẠN BÈ CỦA A HẠNH PHÚC VÀ BÌNH AN Huan Chinh
Nếu mình không lầm thì chiếc áo lính thủy Ngọc mặc trong tấm hình duy nhất còn lại này, không phải là loại áo lính thủy bên trường HSMN Quế Lâm vẫn trao đổi với lính Trỗi,vốn có lai cổ (bo cổ)dày hơn và sọc nhỏ hơn,nhặt hơn. Chiếc áo Ngọc mặc vốn là do ba má mình mua ở Sofia( Bulgarie) cho mình,hàng độc tại HN thời ấy luôn, lên Trỗi mình cho Tiến Bắc một chiếc,cho Công Trường một chiếc và chiếc cho CT được cho lại Võ Dũng ngày VD về nước tháng 3(?) 1967 cùng đợt với Ngọc,Tấn Mỹ,Tô Hoành,Trí cận....Chiếc Ngọc mặc trong hình chính là từ Võ Dũng,mình nghĩ vậy.

Nguồn: Lâm Nguyễn >> Bạn Trỗi K5 - 05/10/2020

0 nhận xét:

Đăng nhận xét