Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Thăm NTLS Đức Thọ viếng mộ Bác Điềm & A Ngọc



Ngày CN 03/12/2017:
8h Xuất phát đi Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh viếng mộ Bác Điềm & A Ngọc.




Can Nguyenphuc
Bạn NVT và K5 NVT đã đến nơi này bạn Ngọc ơi. Bạn và người thân của bạn, đoàn đã thắp hương, chuyển lễ để bạn an nghĩ thanh thản nơi này, sau cuộc chiến ác liệt. Những ngôi mộ nơi đây mọi người tỏa đi thắp hương trên mộ, làn khói bay lên, cũng làm ấm cúng nơi này trong tiết trời se lạnh




Nhat Trung Pham:
Bạn tôi yên nghỉ nơi đây.
Anh em đồng đội xum vầy xung quanh.
Hãy yên nghỉ bạn nhé ! Chúng tôi ko bao giờ quên bạn !


Uống luôn với bạn

Can Nguyenphuc: Thay mặt tụi phía Nam, ông này làm lễ.

TQ Trung: Thắp hương viếng liệt sỹ Nguyễn Văn Ngọc. K4 k5 Nguyễn Văn Trỗi. Chiến sỹ pháo cao xạ anh dũng hy sinh khi bảo vệ cầu Bến Thủy.



Huan Chinh:
Xin anh em, nhất là Tuấn Khôi, hát dùm mình, trước mộ Ngọc, bài hát xưa Ngọc vẫn hát khi họp đại đội:
“Quê tôi xa xôi nơi Cà Mau... thành đồng bừng sáng... quê tôi đứng dậy vùng lên chống quân ngoại xâm...”
Và: ”sương đã rực hồng cỏ nom lấp loé, bò đi ăn nhé bò ơi...”











6. Kính Lễ, dâng hương tại Nghĩa Trang Liệt Sỹ Đức Thọ, Hà Tĩnh, tại Phần Mộ bác Nguyễn Chí Điềm và Phần Mộ Liệt Sỹ Nguyễn Văn Ngọc - NgoTheVinh, 27/12/2017, Blog K5.

Bác Nguyễn Chí Điềm, nguyên là Tư Lệnh đầu tiên Bộ đội Đặc công, là bố Liệt Sỹ Nguyễn Văn Ngọc (Liệt Sỹ Nguyễn Văn Ngọc hy sinh ngày 10/10/1968 tại TP Vinh, Nghệ An). Cầu mong linh hồn Bác và LS Nguyễn Văn Ngọc thanh thản yên nghỉ nơi cõi Vĩnh Hằng, phù hộ cho non sông, đất nước...





0 nhận xét:

Đăng nhận xét