Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Tuổi trẻ Báo Quân đội nhân dân tri ân các anh hùng liệt sĩ


QĐND 24/07/2017 18:19


QĐND Online – Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 / 27-7-2017), ngày 24-7, đại diện tổ chức Đoàn của Báo Quân đội nhân dân đã dâng hương tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ của báo trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Thắp hương tri ân liệt sĩ Ngô Tất Thắng, nguyên phóng viên Báo Quân đội nhân dân hy sinh tại chiến trường Campuchia. Ảnh: Tuấn Huy

Đoàn công tác đã tới thắp hương, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ của Báo Quân đội nhân dân đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc, như liệt sĩ Tô Ân, Ngô Tất Thắng và Hoàng Tiến Lộc. Đồng thời, đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các thân nhân liệt sĩ. Báo Quân đội nhân dân là cơ quan báo chí có bề dày truyền thống, hai lần được Đảng, Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng (Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân và Anh hùng Lao động); có 9 liệt sĩ và 2 cá nhân được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân. Các đoàn viên thanh niên hứa sẽ cống hiến sức trẻ, noi gương các thế hệ đi trước, viết tiếp truyền thống lịch sử vẻ vang của Báo Quân đội nhân dân, của Quân đội và dân tộc .


Thế hệ trẻ Báo Quân đội nhân dân thăm hỏi gia đình liệt sĩ Hoàng Lộc, nguyên phóng viên báo Vệ Quốc Quân, hy sinh trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp. Ảnh: Tuấn Huy

Cùng ngày, đại diện tổ chức Đoàn của Báo Quân đội nhân dân cũng đã tới thăm hỏi, động viên, tặng quà các đồng chí thương binh, bệnh binh, là thân nhân của cán bộ, phóng viên, công nhân viên trong Tòa soạn.

MINH ANH





Nguồn: Báo điện tử Quân đội nhân dân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét